...UPP UPP MÍN SÁL OG ALLT MITT GEÐ...OG RASSINN MEÐ....

   

Skrönglaðist á lappir í gær og í vinnuna og var nokkuð ánægð með mig....hósta að vísu fyrir péééninginn...en ét ofnæmislyf og spreyja nasir hægri vinstri svo ég ætti að fara að verða góð....betri...best.... 

 

Eins gott að vera vel varin fyrir gróoðri og svolkeiðis því á morgun er sveitaferð með skólannn og þá er ekki spennó að vera hnerrandi og grenjandi innan um rollur,kusur og grillaðar pylsur.....

  

Og svo er Júróið annað kvöld...verður bara gaman að fylgjast með Frikkanum og Regínunni....þau VERÐA bara að komast í gegnum síuna...svo maður geti haft almennilegt partý á laugardaginn....KOMA SVO! Dallararnir...með Júllann og Adda Sím í broddi fylkingar gerðu STUÐNINGSMANNAMYNDBAND til að senda liðinu í Serbíu og ég set linkinn hérna inn svo að ALLIR geti fengið stemmuna norðan af Dalvík í æð....bara spes....  

http://www.youtube.com/watch?v=NwnOShdY7_0 

 

Skil ekki af hverju Mattinn og hans litlu stubbar sjást ekki þarna...sakna þeirra svoooo....var að vona að það myndi grilla í guttana...en....sendi bara knúúús á þá hér og nú....

  

Fínn dagur að kveldi kominn og Magginn og ég að fara út á völl að sækja Miðorminn....lendir um miðnætti og það verður frábært að fá hann heim!Búinn að hafa það MEGAgott í Danaveld...var á STRIKINU í dag þegar ég heyrði frá honum...ohhhh....geggjað!

ÁFRAM ÍSLAND!

  

MUNA:  Þegar þú ert 18 ára hefur þú áhyggjur af því hvað allir í kringum þig hugsa um þig; þegar þú ert 40 ára, er þér alveg sama hvað aðrir hugsa um þig; þegar þú ert 60 ára, þá áttar þú þig á því að enginn hefur verið að hugsa um þig í raun og veru.  

Ertu undrandi, mestan tímann, þá hefur enginn verið að spá í hvað þú ert að gera. Þeir eru allt of uppteknir af sínu eigin lífi og ef þeir eru að hugsa um þig, þá eru þeir að spá í hvað þú ert að hugsa um þá.

 Hugsaðu um það – allann þann tíma sem þú hefur eytt í að hafa áhyggjur af því hvað annað fólk heldur um hugmyndir þínar, markmið, drauma, um fötin þín, hárið þitt, heimilið.... þú hefðir frekar átt að eyða þeim tíma í að ákveða hvað þú ættir að gera til að ná markmiðum þínum og draumum.-

Lovjú MEST!   

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Vona að þú farir að ná þessu pestarógeði úr þér, annars held ég að þetta sé komið til að vera þetta ógeð. Ég losna ekki við það.

Áfram Ísland í kvöld, ég ætla að fylgjast með.

Linda litla, 22.5.2008 kl. 08:31

2 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Vonandi ertu að losna úr viðjum flesnsu frekju

Ætla að horfa í kvöld áfram ísland ;)

Batakveðjur til þín

Anna Margrét Bragadóttir, 22.5.2008 kl. 17:10

3 Smámynd: Þórdís Guðmundsdóttir

Batakveðjur og góða skemmtun við Júróvisjón!

Þórdís Guðmundsdóttir, 22.5.2008 kl. 18:18

4 identicon

Til hamingju með að vera búin að endurheimta miðorminn   Við ætlum sko að fylgjast með okkar fólki á eftir og ég segi bara góða skemmtun til ykkar honí

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 18:45

5 Smámynd: Ingibjörg Gunnarsdóttir

Eurovision kveðja frá hópnum í Belgrad....... Treystum núna á allar góðar hugsanir frá góðu fólki eins og þér!!

Ingibjörg Gunnarsdóttir, 24.5.2008 kl. 10:01

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Góð rök í endinum á færslunni...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 25.5.2008 kl. 18:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband