..FLENSA FREKJA Í HEILSUBÆLINU....ÚÚÚT MEÐ HANA!!!

 

 

Helv...frekjunni tókst að skella mér hressilega...ég sem hélt að ég væri bara að fá einverja smá skíta flesnu og fór í vinnuna á miðvikudag...döh... Var kannski ekkert sú hressasta á svæðinu þann daginn...en veðrið var geggjað og allar aðstæður hinar bestu svo mér átti nú ekki að slá niður....uhmm..sól og hiti og megalogn....hvað er hægt að biðja um betra????? Þrælaðist gegnum daginn og flýtti mér svo heim til að hleypa einhverjum ástandsmatsmanni inn....skellti mér svo í sturtu og föt í sumarlegri kantinum...hóaði krakkapjökkunum saman og svo stormaði familían í fertugsafmæli Lillabrósa í svokallað Pikknikkhús við Grandagarð.

Reyndar treysti Elstimann sér ekki..með einhverja höfuðverki og magakrampa...en við hin mættum í Múmindalinn ásamt níutíuogeitthvað öðrum verulega hressum og skemmtilegum persónum.

  

Það verður aldrei ofsagt um hann Litla bróður minn að hann er mikil hugmyndavera og þar sem hann hafði nú verið að feta sig í gegnum æskuárin...rifja upp eitt og annað...gramsa  og skoða...þá fattaði hann að hann hafði einu sinni verið voða hrifinn af Múmínálfunum svo hann setti það bara sem sitt afmælisþema og var gesstum gert að taka próf áður en mætt var til veislunnar til að finna út HVAÐA persóna úr dalnum þeir voru. Þeir sem ekki nenntu að taka prófið urðu að sætta sig við að vera bara Hattifattarnir, eða draugarnir, en ég tók náttla prófið og var líklega eina Mían á staðnum...hmmmm??????

Mían er sko mjööööög frek.....

  

 

En...afmælið var snilldin ein og mjög skemmtilegt að öllu leyti....og staðsetningin líka frábær.....sjórinn...höfnin og fjallasýnin svo langt sem hún nær.....sól og stafalogn...allt til að fullkomna heildarmyndina.

 TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN ELSKU KRÚTTMUNDUR OG MEGI FERTUGASTA ÁRIÐ FÆRA ÞÉR FULLT AF MEIRI GLEÐI...HEPPNI OG HAMINGJU!!!! SKÁL FYRIR HREINSA BRÓ!!!! 

Ég ætla að skrifa sér færslu um þennan krúttbangsa síðar....

 

Eins og góðum gestum sæmir kvöddum við og þökkuðum fyrir okkur áður en veislu lauk og héldum á önnur mið...mín varð að hafa snör handtök og skipta bara um galla á leiðinni...MUNA: fólk...ef maður er að gera svoleiðis gloríur þá passa sig endilega á strætóum og stærri bílum...það sést nebbla ansi vel inn í smærri bílana úr þeirra hæð...he he..... Laugaralsvöllurinn var næsti viðkomustaður og Valsmannaslagurinn tekinn og nú á móti Bláalónsbarónunum úr Grindavík....

Fengum uppreisn æru og unnum þá auðveldlega þrjú núll sko.....ekki leiðinlegt...syngist: Pálmi Pálmi Pálmi Pálmi Rafn....!!!!

  

Flýttum okkur svo heim því það þurfti að leggja lokahönd á tösku Miðormsins og leggja honum lífsreglurnar í útlöndunum.... Það var alls ekki kalt á vellinum og stemman heit...en það var einhver skjálfti farinn að bæra á sér í kroppnum á mér og reyndi ég að láta sem ekkert væri fram eftir kvöldi en varð svo að bíta í það ljóta og fúla epli að hitinn væri eitthvað að reyna að læðast aftan að mér.... 

Þegar maður er svo heppinn að veikjast sjaldan er maður líka svo heppinn að GLEYMA hversu ömurlegt það er að vera í þessu ástandi...

  

Stillti vekjarann á þrjúnúllfimm en vaknaði hálfþrjú við að ég var hreinlega að stikna....komin með skrýtnar martraðir þar sem mér var sagt að við hverja kommu sem hitinn myndi hækka mættu gestir afmælisins skála fyrir mér...jibbí!...brjáluð stemmning....OG ÞAÐ ER fjörutíuogeinnkommatveir!.... SKÁL!!!

 Ég henntist frammúr og fyrsta hugsun var að ég mætti varla fara að hrökkva uppaf núna og skemma fyrstu utanlandsferðina fyrir barninu mínu...svo ég aulaðist í lyfjaskápinn og velti því fyrir mér hvað væri sniðugast að taka svo hjartað stoppaði ekki...(???) 

Fannst best að taka bara bólgueyðandi...það myndi líklega redda mér...tók tvær og skreið uppí en var soldið heppin að Magginn vaknaði og honum fannst meira vit að taka hitalækkandi.... skynsamur kall hann Maggi...

  

Miðormurinn fór svo af stað en ég fór bara ekkert...missti af vinnu og undirbúningi að sýningunni og öllu fjörinu og svaf bara á mínu sára og auma eyra..... 

Aðfaranótt laugardags fékk ég aftur svona ótrúlega skemmtilegan hitatopp og nú ætla ég að reyna að senda ykkur sem þetta lesið í svolitla hringferð í landi draumaringulreiðarinnar:

 

Ég var aftur í afmælisveislunni og gestirnir héldu áfram að skála fyrir mér...voða gaman....SKÁÁÁLl!...og mér var svo heitt...úff...skááál!!!... frekar þreytandi ....betra að fara út...svo ég dró Maggann með og við keyrðum burt úr látunum og fórum út með sjónum...keyrðum í áttina til Dalvíkur (!) en svo ákvað Magginn allt í einu að snúa við og þá var kanturinn svo brattur að hann varð að stíga mjööög fast á bremsuna en þá gaf löppin sig og hann sagði:Þar fór hann!....og svo veiddi ég hann upp úr sjónum og vildi náttla vita hver fór hvert...og þá sagði hann...Liðþófinn í ökklanum....og ég varð svoooooo döpur....

Sá tvö menn úr einhverri björgumarsveit að æfa sig og þeir komu mér til hjálpar að drösla Magganum inn í bíl og á spítala...þar sem okkur var tjáð (hmmm) að það væri enginn liðþófi í ökklum á fólki....múúúhaha...mín varð ógó hress og hló eins og vitleysingur en skildi ekki af hverju öll þessi læti urðu þarna einhvers staðar...brothljóð og öskur...en hrökk svo upp við það að fyrir utan var lögreglan...

  

 Og já, það var reyndar VERULEIKI...því fyrir utan var löggumamma að drösla mjög reiðri og æstri konu inn í bíl en löggupabbinn kom með manninn hennar sem var búinn að vera að brjóta allt og bramla inni í íbúðinni þeirra...ekkert nýtt sko og Ikeaferð daglegt brauð eftir slíkar uppákomur...en þarna var löggumamman að ussa á þau og sussa og tala við þau eins og óiþekka unglinga “ svona...þetta er nóg...hættiði nú....!“

Og þetta var beint fyrir neðan svefnherbergisgluggann minn.... 

Úff...ég var smá stund að melta þessa uppákomu en þar sem ég var enn með yfir fjörutíou stiga hita var ég allt í einu ekki viss um hvort þetta var að gerast eða hvort þetta var partur af draumaruglinu....sem hélt áfram....því nú var ég allt í einu komin með lítið barn í fangið sem var nýfætt en það var svo dásamlega hreint og lyktaði eins og apríkósur...uhmmm...var að velta fyrir mér hver ætti það en komst svo að því að það tilheyrði systur vinkonu minnar...svo ég náttla bara skilaði þessari ótrúlega fallegu og vellyktandi stelpu og ákvað að kaupa mér bara apríkósur...uhmmm...þá gæti ég alltaf funndið lyktina af henni.....en þá var þar kona með barn á leið í sund og mér fannst svo undarlegt að konan klæddi ungabarnið sitt alveg eins og sig sjálfa....frekar skringileg mundering...en ég hjálpaði henni að koma barninu úr svo hún gæti sett það í alveg eins sundbol og sinn....fattaði svo að Arna og tvíburarnir voru að bíða eftir mér þarna í sundinu...og fór út að laug til að ná þeim uppúr...en þau vildu ekki koma...og það var lítill pjakkur með þeim sem Arnan sagði að við værum líka með og það ver sama hvað ég henti þeim oft uppþúr sundlauginni...þau komu alltaf oní aftur......og ég var svoooo þreytt...

Samt tókst þetta nú á endanum og við komum öllum út í stóran Strumpastrætó sem ég kannaðist reyndar ekkert við...en þá var Arna voða undrandi og sagði: Bíddu...hef ég ekki kynnt þig fyrir honum Hauki? Það er sko allt annað að ferðast með honum en Dodda!!!! (Who the fuck is Haukur?)

Wów hvaaaað ég var fegin að vakna...og fá mér meira af hitalækkandi töflum....púff...ég var svoooo búin eftir þessa hringavitleysu.....er einhver hissa? Og klukkan rétt hálfníu á laugardagsmorgni...

  

Fyndna var að ekki löngu eftir að ég vaknaði eftir þessa hringferð óráðs og hita hringdu Arnan og Doddinn til að bjóða þeim sem vildu koma með í Fjölskyldu og Húsdýragarðinn...á árlega Endalaustaðstandaíröðogbíðahátíð Stöðvar tvö og Vildarblabla.....Þar sem Aron var með í för ákvað Elstimann að skella sér....en það hefur hann ekki nennt að gera lengi....en Minnstan er alltaf til í að vera með tvíbbunum...og svo kom hún Kristín audda líka.... 

Við pössuðum Kát...litla voffakrúttið sem er reyndar búið að stækka helling...og voru hann og Tanja kannski ekki alveg bestu vinir í heimi til að byrja með....en fóru svo auðvitað bara að leika sér eins og lög gera ráð fyrir og urðu ágæt saman.....

  

Ég mókti áfram þennan dag en „helvítisfrekjan“ fór að reyna við Maggann og náði að koma í hann hita og slappleika....Ohhh...gaman hjá okkur....NOT! (Stundum er svo gaman að nota unglingamál..he he..) Minnstan laumaði sér í Reykásinn í gistingu og uppihaldd en Elstimann kom að sjálfsögðu heim og hugsaði voða vel um okkur og Tönjuna sætustu.... 

Ég fór reyndar til Doktor Saxa á vaktina á fimmtudaginn en hann lét EKKI vel að stjórn....venjulega segi ég nú bara mínum lækni HVAÐ sé að og HVAÐ ÉG vilji fá og hann er eiginlega alltaf sammála mér...en þessi...ó mæ god....ég VEIT að kinnholurnar eru fullar...en hann VILL að ég vinni á því sjálf...hva...ertu að segja að þetta sé þá bara íslenskt kvef?.... nei nei ...þú ert með heiftarlega VEIRUSÝKINGU.... og kappinn KROTAÐI tilvísun til apótekarans um að láta mig hafa nefúða og sagði mér svo að éta ofnæmislyfin mín því það væri greinilega eitthvað svoleiðis í gangi líka....ohhh...þessi árstími...kemur ALLTAF aftan að mér!

  

Ó mæ god...vonandi smita ég nú engan í gegnum netið... aaahhhtjúh ...og sniff sniff....þetta er mest pirrandi árstími að vera veikur á...allt að gerast og allt í gangi....og ég ÞOLI ekki að missa af....pirripú! Sorrý...búin að ausa úr mér hérna alveg fyrir allan peninginn...ah búh! Kem fljótlega með færslu um Jákvæða hugsun...og svoleiðis gotterí.... 

Ætla að klára þessa veikindahrinu NÚNA og reyna að fara í vinnu í fyrramálið...eða kannski á „hriðjudaginn“...held það sé 

skynsamara....æi...hver fann upp þetta orð????

  

En ný vika og fullt af nýjum verkefnum framundan... skemmtilegheit og meira sumar! Það er Jákvæðnin sem gildir.... 

MUNA: "Neikvæð viðhorf geta étið þig að innan eins og krabbamein. Hafnaðu þessum hugsunum og losaðu þig við þær.  Ný tækifæri blasa við þér á hverjum morgni þegar þú vaknar, þú þarft aðeins að taka eftir þeim og nýta þau"

Knús í krús krúsílús!

Lovjú!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Vona að þér fari að batna af flensu frekju :)

Gaman að lesa eins og alltaf

knús á þig

Anna Margrét Bragadóttir, 19.5.2008 kl. 17:10

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Eru ekki allir að verða góðir af flensu frekju??  hafðu það sem best og þið öll.  Kveðja á þig.

Ásdís Sigurðardóttir, 19.5.2008 kl. 22:41

3 Smámynd: Linda litla

Það var snilld að lesa þetta, og það sem fylgir því að vera með óráði. Þvílíkir draumar.... var að spá í þennan Hauk sem Arna sagði betri bílstjóra en Dodda, ætli hann sé í alvörunni til ?? Og ætli hann sé á lausu ?? Mig vantar svo eins og eitt stk mann.

En láttu þér batna Begga mín.

Linda litla, 20.5.2008 kl. 08:27

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn að lesa færsluna en hef ekkert að segja.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.5.2008 kl. 19:17

5 identicon

Æ greyið mitt, það er ekki nóg með að ég þreyti þig í vöku, ég þarf að gera það í svefni líka  sorry honey Ég vona að þú sért að ná þér af þessum leiðinda flensukvilla.  Annars er ferlega fyndið að ég þekki mann sem heitir Haukur og hann er rúmlega sjötugur bóndi á Snæfellsnesinu.  Hef aldrei ferðast með honum, en ótrúlegt að þú skulir dreyma þetta   Hvað um það....þá er alltaf best að ferðast með Dodda

Bið að heilsa öllum hjá þér og batakveðjur til Magga

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 20:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband