...JIBBÍ JEI...JIBBÍ JIBBÍ JIBBÍ JEI....!!!

        

Ég fann tíma til að setjast niður og blogga...jess!!!

  

Ég er sko ekki hætt og þó það hafi fækkað heimsóknum hingað inn þá held ég samt áfram...enda slétt sama hvað öðrum finnst...he he...

  

Páskahelgin á enda runnin og ég get svo svarið það...ég hefði gefið mikið fyrir framlengingu á því...allavega svona fimm daga...svo ljúft og gott var það að slaka á með fólkinu sínu...njóta þess og hafa gaman...

  

En fyrir páska ...nánar tiltekið þann 5. apríl vöknuðum við Trönuhjallatöffarar óvenju snemma...

  

Minnstan var rifin á fætur og strax klukkan átta var Matthildur Björg...ofurfrænka...farin að flétta dömuna og krulla og gera ógó fína...enda fermingardagurinn runninn upp....

  

Mikill undirbúningur að baki og dagurinn loksins kominn...bara gaman...

  

Við vorum þegar á föstudag búin að skreyta salinn hátt og lágt með dyggri aðstoð Elnu...Ástu og Jenna og var þemað í ár bleikur...nema hvað????

  

Ég var búin að ákveða alla hluti og var því bara verkstjórinn...stjórnaði öllum hægri vinstri og var mjööög ánægð með árangurinn....

Laugardagurinn fór í að elda matinn og gera allt klárt fyrir veisluna...við vorum með hamborgarhrygg og Roast Beef...Lambakjötspottrétt fjölskyldunnar og kjúklingapastasdallat...hrísgrjón og kartöflusallat a la Elna...sósu og remolaði...steiktan lauk og kartöflustrá og Litli bróðir og flottasta mágkonan mín bökuðu brauðið...lurkana góðu sem familían blátt áfram elskar...

Og svo var kransakaka og Rice Chrispieskaka...konfekt og Qality Street með kaffinu...bara dásamlegt allt saman...

Þegar svo daman var tilbúin var öll fjölskyldan í startholunum og því ekki eftir neinu að bíða...svo við brenndum upp í Hjallakirkju.

 

Athöfnin var frábær....prestarnir líflegir og skemmtilegir...kórinn hress og vel syngjandi og allt voða afslappað og skemmtilega lifandi...

Ömmurnar og afarnir mættu í kirkjuna með okkur, Biddý frænka og Ásta og Jenni auk Adams Inga og Péturs svo daman fékk aldeilis athyglina og samfylgd upp að altarinu....

 

Þetta var samt ótrúlega skrýtin tilfinning...að horfa á eftir Minnstunni sinni inn í fullorðinna manna tölu...litla skottan...sem manni finnst alltaf eiga að vera Minnstan...bara orðin „fullorðin“...svo ótrúlega falleg og yndisleg á alla kanta...

Ég hef reyndar þá trú...að þrátt fyrir að vera langminnst þarna í fermingarhópnum...þá á þessi stelpuskotta eftir að verða með hávaxnari stelpunum síðar á unglingsárunum....bíðum bara róleg...

Bæði Elstimann og Miðormurinn voru minnstir í sínum fermingum...en eru nú orðnir verulega hávaxnir...og löngu vaxnir upp fyrir foreldrana...he he....

  

Eftir ljúfa stund í kirkjunni var svo skondrast heim í Trönuhjallann til að gúffa í sig smá hádegismat og svo var strikið tekið í salinn góða þar sem allur undirbúningur fyrir gestakomuna fór á fullt....

  

Veislan gekk svo súper vel og það var vel borðað...sem hlýtur að teljast hrós....

  

 

Daman ljómaði allan tímann og var virkilega að njóta dagsins....enda allt gert til að hafa hann sem fullkomnastan...

  

 

Skvísan fékk flottar gjafir og fullt af peningum og ég er að segja það...það þurrkaðist ekki af henni brosið allan daginn...og langt framá nótt....

  

Svo...nú á ég bara fullorðin börn...he he....

    

Samt ekki svooo fullorðin...allavega yngdust þau helling daginn fyrir páska....og linntu ekki látum við mömmuna sína fyrr en þau fengu hana til að  útbúa ratleik...þar sem páskaeggin voru falin í vísum og gátum....Ekki það að minni leiðist það...ónei...minni finnst það ógó gaman...en ég hélt samt að ungahópurinn væri vaxinn upp úr þannig leik....nennti þessu ekki...En þannig var það barasta ekki...   

Það tók þau 52. mínútur að finna eggin...en það er algjört skilyrði að eggjanna er ekki leitað...það er alveg bannað að opna skápa eða kíkja á staði sem ekki eru tilgreindir í vísbendingunum.....heldur verður að leita vísbendinganna og finna hverja og eina í réttri röð til að finna eggin góðu....

  

Leikurinn heppnaðist vel...en það er af sem áður var að liðið sé vaknað klukkan sex eða sjö á páskadag....he he...það var sko ekki farið á fætur fyrr en um hádegi svo hópurinn rétt náði að leita og finna eggin áður en við áttum að mæta í páskaboð í Funalindina....til pabbalings og mömmukrúttsins...

  

Og ungunum mínum barst liðsauki...því kærasta Elstamanns var hér þessa páska og hún tók þátt í leitinni með þeim....

    

 

Já...það er að fjölga í Trönuhjallanum...svona öðru hvoru allavega...þegar hún er í heimsókn....og fær að gista....obbobobb...en ekkert umfram það...ekki vaða hérna....

  

Magginn og eg erum oft að pæla í hvenær það verði þannig að í stað þriggja ormagorma verði sex stykki í húsinu...vonandi samt ekki alveg strax...íbúðin er kannski aðeins of lítil fyrir það....Miðormurinn sefur í holinu...undir tölvuborðinu þegar daman gistir hjá Elstamanni...thí hí...

  

En sem sagt...fermingin var yndisleg og páskarnir komu sem kallaðir....því þreytan var orðin töluverð....mikið álag heima og í vinnu og það er náttla ekkert smáræði að ferma einn ungling sko...afrek út af fyrir sig...

  

Við fórum einn rúnt um Reykjanesið með myndavélina góðu á Skírdag...og tókum fullt af flottum og skemmtilegum myndum og svo tjilluðum við alveg fyrir peninginn...

  

 

Magginn fór þó að vinna á laugardag...en Minnstan og ég skelltum okkur í Reykásinn með albúm og skrapp og skröppuðum með heimavarnarliðinu þar á bæ allan daginn....

 

  

Ekki spilltu góðir fótbolta og körfuboltaleikir...og þrátt fyrir að vera eldrauðir Valsarar gátum við ekki annað en fylgst með körfuboltaeinvígi KR-inga og Grindvíkinga...en héldum náttla ekki endilega með neinum...nema kannski Jakobi...EKKI KR...BARA Jakobi...en BARA af því hann er að vinna í litla bláa krúttkofanum og var þar líka sem barn....

  

Leikirnir voru náttla bara tær snilld og maður sá takta sem eru sjaldséðir hér á klakanum kalda og góða...en síðasti leikurinn var samt nærri búin að sprengja blóðþrýstingsmörk margra aðdáenda liðanna...

  

Ótrúlega notaleg helgi að baki og mikið af stuttum og góðum fríum framundan..það er ekki leiðinlegt....

  

Læt páskaleikinn fljóta með hérna inn og vona að höfundaréttur sé virtur...ef einhver vill nota leikinn er það í góðu lagi...svo fremi sem það komi fram að hann er mín hugarsmíði..

  

Og talandi um það...nú er ég bara að bíða eftir viðbrögðum útgefanda við bókinni minni...ógó spennandi...og vonandi er hún útgáfuhæf....7-9-13....

   

Æ...sorrý...verð að láta þennan flakka....

   

Kynmök,dáleiðsla ætli þetta sé rétt?

   

Kona ein kom heim til sín og sagði við eiginmanninn; “Veistu að höfuðverkjakösin sem ég hef verið að fá undanfarin ár eru alveg horfin”. “Hvað segiru, hvað gerðist?” spurði maðurinn.

 

“Hún Magga ráðlagði mér að fara til dáleiðara og hann sagði mér að standa fyrir framan spegil, stara á sjálfa mig og endurtaka; Ég hef ekki hausverk, ég hef ekki hausverk. Og ég hef ekki fengið höfuðverk síðan. Þetta virkaði svona æðislega vel.”

 

“Þetta er frábært, þetta er æðislegur árangur.” Sagði maðurinn. Þá sagði eiginkonan; “Þú hefur ekki verið neinn orkubolti í rúminu síðustu árin. Af hverju drífur þú þig ekki til dáleiðarans og athugar hvort hann geti ekki gert eitthvað fyrir þig svo þetta lagist?” Eiginmaðurinn samþykkti að prófa og eftir heimsókn til dáleiðarans kom hann heim og þreif konuna í fangið, reif hana úr fötunum og bar hana inní svefnherbergi, lagði hana í rúmið og sagði “Bíddu smá, ég verð enga stund”. Svo fór hann inná baðherbergi og kom til baka stuttu seinna og seinni ástarleikurinn með konunni var enn betri en sá fyrri og annað eins hafði eiginkonan ekki upplifað árum saman.

 

Konan settist upp í rúminu en eiginmaðurinn sagði þá; “ Ekki hreyfa þig, ég kem eftir smá” og svo dreif hann sig aftur inná baðherbergið. Konan var forvitin og læddist á eftir honum og sá að hann stóð fyrir framan spegilinn og endurtók í sífellu, “Hún er ekki konan mín, hún er ekki konan mín, hún er ekki konan mín.

 

” Jarðarför hans fer fram næsta föstudag.

    

Ég brjálast!!! Ha ha ha!!!

 

MUNA: Hafa gaman af lífinu og njóta alls þess sem það hefur upp á að bjóða...það er svo eeeendalaust margt til sem getur glatt mann og komið til að hlæja....“Til þess að fólk viti að þú elskir það þarftu að gefa því eitthvað af tíma þínum”   

 

Elskjú !!!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Frábær færsla eins og endranær

Innilegar hamingjuóskir með fermingarstelpuna

P.s. var sko búin að lesa áðan og kvitta en svo bara hvarf færslan!

Sigrún Jónsdóttir, 15.4.2009 kl. 00:49

2 identicon

Alltaf gaman að lesa pistlana þína Begga. Fermingin tókst vel og vara ykkur til sóma. Þið eruð alltaf á fullu. En hei var hægt að fara í bíltúr á Reykjanes hmmmmmmmmmm afhverju ekki yfir heiði?????? 

Hlakka til að sjá ykkur sem fyrst aftur.

Þórður Möller (IP-tala skráð) 15.4.2009 kl. 02:01

3 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Frábær færsla eins og alltaf

Til hamingju með stelpuna þína hún var svo flott á myndunum sem ég skoðaði á fésinu þínu.

Minn var líka minnstur á sinni fermingu en það er allt í lagi,hinir voru það líka en eru löngu vaxnir okkur foreldrunum yfir höfu,eins og hjá ykkur

Knús á þig mín kæra

Anna Margrét Bragadóttir, 15.4.2009 kl. 13:37

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús og ljúfar kveðjur :0)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 18.4.2009 kl. 20:50

5 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Til hamingju með ferminguna. 

Anna Einarsdóttir, 19.4.2009 kl. 14:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband