...SUMIR HLÆJA HA HA HA HA HA....AÐRIR HLÆJA.....

  

Úbbs...ég er soldið vond manneskja..illa innrætt og pínu kvikindi...ég nebbla SKELLIHLÓ að fíflagangi þeirra Spaugstofumanna....jebb..mér fannst þetta bara fyndið og lít ekki á að verið sé að gera grína AÐ SJÚKDÓMI..heldur manneskju sem er SÉRSTÖK eins og allar hinar sem verið er að gera grín að....ég meina..ég hlæ líka geðveikislega að Stelpunum...Audda í Tekinn...gömlu skaupunum sem eru jú að gera stólpagrín að því sem er í gangi þá stundina...Mr. Been... Simpson og guð veit hvað...og ég ELSKA að hlæja og vita að ég get orðið allra kerlinga elst vegna þess....
 
 

 
Og ég get auðveldlega hlegið að sjálfri mér...oft svo klaufaleg...seinheppin....fljótfær....orðheppin eða orðÓheppin....vandræðaleg og hið mesta bullutröll....
 
 
 
Ég skellihlæ og geri grín að óförum Maggans og sjálfrar mín....og að ótrúlega fyndnum uppákomum aá heimilinu...að ormagormunum mínum...brjálæðislega fyndnum athugasemdum og ótrúlega biluðum athugasemdum sem út úr þeim koma...
 
 
 
Ég gerði HÁÐljóð um mömmuna mína þegar hún klúðraði ættarmótinu...svo við vorum einni helgi of sein...thí hí...
Og við grenjuðum úr hlátri vegna þessara mistaka...
 
 
Ég er með kúkahúmor dauðans og er algjört hrekkjusvín...en þeir sem ég umgengst kunna að taka því...díla við það...og hlæja bara með mér...
 
 
Ég skil bara ekki þessa umræðu um að það megi gera grín að öllu NEMA „þessu"...tónninn ótrúlega lágvær og áhyggjufullur eins og fólk haldi að það geri einhverjum illt með því að tala hreint út um geðveiki...geðbilun...geðraskanir...þráhyggju...ranghugmyndir...
þunglyndi...

Auðvitað er þetta erfiður sjúkdómur en flestir læra að lifa með hann...takast á við upp og niðursveiflur og reyna að lifa normal lífi..rétt eins og fllogaveikir...asthmaveikir....hreyfihamlaðir...
mígrenisjúklingar... hjartveikir og hvað þessir sjúkdómar heita allir saman...

Fólk hlýtur bara að geta reynt að sjá húmorinn í þessu öllu..hlæja að sjálfu sér og vera bara það sjálft....
 
 
Ef ég væri ekki eins og ég er...væri ég pottþétt geðveik....
Alveg satt...miðað við það sem ég er búin að takast á við á  lífsleiðinni ætti ég bara að vera búin að tapa mér...missa það...sjá ekkert nema svartnættið...vera þunglynd og döpur...alla daga...brotin og beygluð...krumpuð og týnd...

 
En...sem betur fer fæddist ég með þennan aulahúmor. Já, það er sko miklu betra að geta bara gert grín af öllu saman og hlæja hrossahlátri...komast áfram á gálgahúmor og góðlegri kaldhæðni...

Það er fullt af fólki sem er að kljást við endalaus vandamál..en reynir bara að sjá það góða og skemmtilega við allt vesenið og kemst langt á hlátrinum...jákvæðninni og gleðinni....lengir líf sitt um helling...og er bara sátt við sitt...

 
„Hláturinn lengir lífið"...segir einhvers staðar og ég er búin að sjá marga komast langt á þeirri staðhæfingu...

 
Bara VARÐ að rasa aðeins.....
 
 
 
Annars allt fínt af Trönuhjallatöffurum...nema hvað kvefpest virðist vera að laumast hér inn...hey koma svo...hver bauð?????
 
 
Elstimann kominn með sullandi hita og bullandi kvef og Minstan hóstandi og hnerrandi útí eitt...en hitalaus...ennþá...
Sko...nú get ég verið Pollýanna....því ef þau þurfa að hýrast heima á morgun þá eru þau svo ógeð heppin að hafa pabbann sinn hjá sér...Magginn er heimavið...og getur hjúkrað þeim á „Einari"
 
 
Og já,..Magginn fór til doksa í dag til að láta kíkja á hnéð...taka plástra og skoða útlit...
Þetta er allt í ágætum farvegi....sjúkraþjálfun framundan og þá ætti hann að verða nokkuð klár í slaginn fljótlega....
 
 
Og brandari aldarinnar er að við förum SAMAN í þessa sjúkraþjálfun..thí hí...gaman að því...

 Ég fór til þessa sama læknis fyrir fjórum árum og átti þá víst að fara í þjálfun vegna slæmsku í hnjám...en ég bara „GLEYMDI" að
gera eitthvað í því og það var sem sagt verið að uppgötva það í dag...he he ..komið að skuldadögum og ekkert múður...mín bara munstruð í Orkuhúsið....með tíma og allt...
 
 
Það snjóar endalust þarna úti, líklega af því að vetur Konungur er í stuði...og þetta er jú hans tími...Brrrr.....en við Tanja fórum út í myrkrið og örkuðum um hjallann....fengum hressandi vindinn í fangið og komum eins og snjókarlar til baka....vááá hvað það er gaman að vera lítll hundur í snjó!!!!

 
MÉR FINNST ÞESSI FYNDINN:

 
Jóhann var að útskrifast úr laganámi frá HR. Hann átti sér stóra drauma um glæsta framtíð. Jóhann fór að sækja um vinnu í stóru fyrirtæki í borginni.


Starfsmannastjórinn sem tók viðtalið var hrifinn af þessum efnilega manni og var mjög heitur fyrir því að ráða hann í vinnu.


Áður en viðtalið var búið spurði starfsmannastjórinn hvaða launahugmyndir Jóhann hefði.
"Ég var að spá í 1.500.000,- á mánuði svona til að byrja með", svaraði Jóhann.


Starfsmannastjórinn horfði á hann í smá stund og sagði svo: "Hvernig líst þér á  2.500.000,- á mánuði, 2 mánaða sumarleyfi á fullu kaupi, 21% mótframlag í séreignarsjóð, nýjan LEXUS til ótakmarkaðra afnota og húshjálp til að þrífa heimilið?"


Jóhann varð orðlaus. Þetta var meira en hann hafði þorað að vona. Að lokum sagði hann í mikilli sigurvímu: "Þú hlýtur að vera að grínast!"
Starfsmannastjórinn svaraði að bragði: "Já - en þú byrjaðir....."
 
 
Ha ha ha....

Eigið góða og draumfagra nótt gullin mín bestustu og geggjaðan dag á morgun....HLÆJIÐ og hafið gaman af lífinu...átið ekki smáatriðin trufla ykkur.....horfið bara á björtu hliðarnar....trúið mér...það svínvirkar....
 
 
MUNA: Sönn hamingja er fólgin í því að gefa....

 Knúúús!!!!
 
 
 
Lovjú soldið mikið...     Bergljót Hreinsdóttir
Engin athugasemd

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband