...ALLTAF TÍMI TIL AÐ BLOGGA...LÍKA ÞÓ JÓLIN SÉU AÐ KOMA....

      

Jæja fólks...þá eru þeir nú bara ELLEFU...dagarnir til jóla....og nóg að gera á stóru heimili...Þá fær mín bara svona...veitekkihverjuégáaðbyrjaá-kast...og fer bara að blogga!!!!

Gamla kæruleysið alltaf hérna....

Annars er ég búin að vera að velta fyrir mér hvort bloggið sé eitthvað að dala...deyja út...þar sem allir eru núna á Facebook...en ég vona ekki...maður getur ekki fengið svona góða röflútrás þar...bara sett inn eina og eina setningu...og kommentað á veggi hjá öðrum...ussususs...það fullnægir engan vegin minni skriftarþörf....

Það verður þá bara að hafa það þó fáir vafri inn hérna...mér er sko alveg sama...na na na bú bú...ég hætti sko ekki að blogga! Ekki séns!!!

  

Þegar ég verð gömul og kannski pínu hrukkótt...fer eftir ýmsu...allavega ekki sköllótt eða gráhærð....þá munu barnabörnin og barnabarnabörnin geta nýtt ömmusinnarmestaröflíheimipakkann og fengið smá hugmyndir um hvernig fólk hugsaði á þessum tíma....

  

Ég hefði sko alveg viljað að amma og ammalang hefðu skrifað dagbækur...og afakrúttin líka.....

 Þá gæti maður næstum sagt að maður hefði þekkt þau....og jafnvel skilið af hverju maður er svona eins og maður er....

Kannski er ég stereótýpa af ömmulangalang....kannski var hún líka svona bubblemouth eins og ég...alltaf að bulla og blaðra...og ófær um að halda á penna fyrir minna en tuttugu handskrifaðar síður...allavega....

 Kannski var hún líka svona dugleg að búa um rúmin eins og ég....taka til og baka....strauja...elda og þrífa....múhaha...Kannski hefði hún einmitt líka sest við skrifborðið og párað í stað þess að fara inn í eldhús og taka það í gegn...eða ryðja úr skápum til að koma meiru inn...eða farið í geymsluna og reynt að púsla henni upp á nýtt....eða hnoðað í nokkrar góðar sortir...

Úff....ma ma maður bara áttar sig ekki á hvað maður þyrfti að vera að gera...he he...

   

Neinei...þá sest maður bara við tölvuna...bloggar...ráfar um fésbókina og athugar hvort maður sé að missa af einhverju....

  Það er svosem ekki eins og jólin komi ekki þó það sé ekki allt í stafrófsröð í eldhússkápunum...eða raðað eftir litum í skápana...en auðvitað er það bara þannig hjá mér...auðvitað eru allir bláir saman...rauðir....hvítir....

Auðvitað er appelsínusafinn við hliðna á aprikósunni og mjólkin með mandarínunum....piparinn og poppkornið og kexið og kókómaltið...hvernig læt ég....

  

Magginn hamast við að selja ykkur úti í bæ raftækin og allt sem þarf til að eiga góða jól....flatskjá og heimabíó...dvd og græjur...myndavélar og kaffivélar...hrærivélar og guð má vita hvað fólk vantar akkúrat núna...og þrátt fyrir aðhaldtíma er ekkert lát á innkaupunum....svo hann verður ekki mikið sýnilegur hér fram til jóls.....en maður er að verða vanur þessum tímabilum....svo ekki brýtur hann saman þvottinn næstu dagana....maður er svosem heldur ekkert að reikna með því...

Miðormurinn sér um að allir fái eitthvað étistöff...afgreiðir sem aldrei fyrr á fullu í Krónusi...og finnst það bara gaman...

Hann er samt enn í prófum gormurinn sá arna... tíundabekkjardæmið þar í gangi...en hann gæti ekki verið áhyggjulausari...það er sko mamman sem sér um þann pakka fyrir hönd hans...vina og vandamanna...sem og landsmanna allra....bara nefna það...ég tek að mér að hafa áhyggjurnar....

     

Elstimann hrýtur enn í bælinu...er búinn í sínum prófum og hefur ekki mikið að gera annað en vera töffari...spila tölvuleiki og rétta svona eina og eina hendi til að létta undir mömmu sinni....en letidýrið er þó alltaf svolítið undirliggjandi...vantar drifkraftinn ....sem fer líklega mest í það að stækka....enda gaurinn orðin algjör síríuslengja....

    

Minstan er líka í prófum...líklega sú samviskusamasta á bænum....en gefur sér samt tíma til að gista annarsstaðar ef það er í boði....fór á Oddfellowbingó í gær með Reykásliðinu og kom náttla ekki heim....finnst svooo gott að gista í sveitinni....

   

Tanja hundastelpa var að skríða á lappir...þvílíka letilífið að vera hundur!!!

  

Maður þarf ekkert að gera...annað en lúlla...sofa og kúra...liggja og dorma...éta það sem að manni er rétt og fara nokkrum sinnum út til að losa sig við óæskilega hluti....og svo sofa meira....úffapúff...

  

Svo hérna sit ég...og blogga um allt og ekkert...en ætla að setja í fluggírin eftir smástund....sem er reyndar verulega teygjanlegt hugtak ef þið spyrjið mig....

Ætla samt að gera lista...forgangsraða og ákveða hvað verður gert og hvað ekki....Einu sinni hélt ég að ég þyrfti að gera nákvæmlega það sama og mamma gerði í denn....fylla öll kökubox heimsins....taka allt í gegn...þrífa hvern krók og kima....versla til tunglins og aftur til baka...eiga forða til tveggja mánaða að minnsta kosti...hafa allt þvegið og straujað....skreytt og fágað...og vera samt alltaf til staðar fyrir allt og alla....en ég komst að því eftir miklar pælingar að maður er náttla ekki heimavinnandi eins og hún var....og svo RÆÐUR maður hvað maður VILL gera...en ÞARF ekkert endilega að fullkomna hana...

En...auðvitað geri ég að samt....bwwwwhíií...

  

Já já....þetta er allt að gera sig...nóg að gera í arbætinu mínu...þar er ENNÞÁ aðlögun í gangi....og við eigum samt eftir að taka inn þrjú kríli....fimtán eins og tveggja ára krúttbombur á staðnum í misgóðu standi....flest þó glöð og ánægð....en sum enn með tárin í augunum þegar þeim verður hugsað til mömmu og pabba....

Í gær mætti svo jólasveinninn á staðinn...kom í garðinn við leikskólann og skemmti börnunum í myrkrinu og snjókomunni...hvað er hægt að biðja um það betra???

Jólalegri verður heimurinn ekki.....

  

Jóli var ógó skemmtilegur...hoppaði og skoppaði og datt á bossann...bara fyndinn...spjallaði við krakkana og söng með þeim jólalög...svo þau voru alsæl....

  

Þegar hann hvarf út í jólaveröldina fengu allir heitt kakó og piparkökur.... úti...og það var ótrúlega fallegt að horfa á þessi litlu stýri með stjörnur í augunum...rjóðar eplakinnar og pínu hor....og bros sem getur brætt hvað sem er...hvern sem er...ó mæ god!!!!

   Leikskólastaffið gerði sér glaðan dag síðasta föstudag...fyrir viku....en þá elduðum við á Yngstudeildinni dásamlegar fylltar kalkúnabringur...og höfðum sætar og nýjar kartöflur með....sósu og sallat og tíramísú á eftir....forrétturinn var ítalskur...parmaskinka og melóna...jammí...og svo gerðum við líka prinsessuna fyrir grænmetisæturnar...Sötruðum rautt og hvítt...bjór og jólaöl...úllala...Elstadeldin sá um að leggja á borð og skreyta og Miðdeildin vaskaði upp og gekk frá....

Skemmtinefndin sá um hinn OFURvinsæla og árlega pakkaleik...en þá fær maður númer...og má svo velja sér gjöf...skoða svo hvað hinir eru með og ef manni líst betur á þeirra pakka...má maður stela....thíhí...þetta er magnaður leikur....mikið grín...mikið gaman....

  

Við erum líka með léttvínspott á jólagleðinni...sem nokkrar skiptu með sér þetta árið...og svo fengum við líka jólapakka frá stjórunum....

Þetta var MEGAgaman...við tjúttuðum líka í SINGSTAR og ABBA-KARAOKI...svo stemman á staðnum var meiriháttar....

Enda BARA skemmtilegt fólk í mínum skóla sko....

  

Jólajólajóla....bara gaman...

  

Nú er ég búin að fá ágæta útrás hérna...ha ha...og búin að ákveða að skella mér í eldhúsið...athuga hvort eitthvað þurfi að gera þar...fá mér smá að narta...vinda tusku og toga ryksuguna aðeins um...finna jólagardínurnar... og fleiri seríur...vera ógó dúllleg í dag...

Vona líka að allir aðrir eigi flottan dag og komi því í verk sem hefur verið ákveðið....njóti þessa tíma...söngli jólalög...smakki smákökur....narti í nammigott...og fái jól í kroppinn....

Jibbí!!! Það eru að koma jól!!!!

    MUNA: Lýstu upp daginn með geislum þakklætis. - Drauma sína byggir maður alltaf í lausu lofti – síðan skiptir öllu máli að finna þeim trausta undirstöðu –

Þú ávinnur þér traust annarra þegar þú brýtur ekki loforðin sem þú gefum sjálfum/sjálfri þér.

  Njótið krúttin mín…NJÓTIÐ!!!          

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Takk takk elsku Begga mín fyrir yndislegan pistilbara yndislegt og desember er minn mánuður,ég elska hann í tætlurrómantíkin flögrar um í loftinunotaleg heit heima með kertaljós og heitt súkkulaðihlaupandi hingað og þangað með dæturnar í eftirdragiog eiginmanninn röflandi þve mikið sé búið að eyða í vitleysuhihihihi þetta eru blessuðu jólinn

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 13.12.2008 kl. 19:49

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Notalegt Og ég er svo sammála þér með afa og ömmur! Hvar eru þeirra hugrenningar? Hvað fannst þeim fyndið? Að hverju hlógu þau? Yfir hverju grétu þau?

Þetta vantar alveg. 

Hrönn Sigurðardóttir, 14.12.2008 kl. 11:29

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Það er svo ljúft og gott að lesa færslurnar þínar, hugleiðingar sem "meika sens" og bara um þitt daglegt líf.  Þínir afkomendur munu njóta

Ég geymi alltaf færsluna þína, þangað til ég get lesið hana í ró og næði

Sigrún Jónsdóttir, 17.12.2008 kl. 13:02

4 Smámynd: Dísa Dóra

Takk fyrir hjartahlýjan pistil

Vildi sko alveg geta lesið "blogg" frá ömmum og öfum og séð hvað þau voru að spá og bralla.  

Eigðu góða daga

Dísa Dóra, 17.12.2008 kl. 17:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband