HVAÐA STRUMPUR ERTU????

 

Mátti til að taka þetta blessaða strumpapróf....og niðurstaðan???

Er einhver hissa???...Stjórnsama ég....

 

You are Papa Smurf. You are a natural born leader. You are wise for your years and enjoy the simple things in life. You are happiest when those around you are happy and when life is harmonious. Sometimes you bear the weight of the world on your shoulders, but you genuinely want what is best for others and will make the sacrifices to achieve it. The world is a better place with you in it!

 

Prófið sjálf...og segið mér niðurstöðurnar....

http://bluebuddies.com/smurf_fun/smurf_personality_test/smurf_personality_test.htm

he he he...

 W00t

Tókuð þið annars eftir því að það komu fjórar árstíðir í dag?????

Fyrst í morgun var vor....um miðjan morgun var sumar....þegar leið á daginn kom haustið og í kvöld birtist veturinn....svo nú fer ég og finn jólaskrautið......múhaha....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Vona að þú hafir fundið jólaskrautið, held að ég ætti að fara niður í geymslu og sækja mitt líka. Fyrst að það er kominn svona svæsinn vetur.

Ég er búin að taka þetta strumpapróf og ég reyndist líka vera yfirstrumpur.

Papa Smurf

Linda litla, 9.4.2008 kl. 09:05

2 identicon

hæhæ :) hey ég get ekki gert þetta próf :S kemur ekki upp neitt :S vesen... :S

en já ég kemst ekki inná síðuna hennar tönju :S ætlaði að kíkja á krúttið áðan :)

Síja á morgun :D

Jóhanna Bólari :) (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 19:21

3 Smámynd: Linda litla

Ég bara copy/paste myndina, ekkert mál. Og inn á bloggið mitt þá save-aði ég myndina og setti hana svo inn eins og aðrar myndir, ekkert mál. Gangi þér vel með það

Eigðu góðan dag Begga.

Linda litla, 10.4.2008 kl. 08:23

4 Smámynd: Ingibjörg Gunnarsdóttir

Ég er líka Æðstistrumpur - gat verið....... Þurfum við alltaf að stjórna??

Ingibjörg Gunnarsdóttir, 10.4.2008 kl. 09:26

5 identicon

Ég er líka Papa Smurf!!  Ja hérna megin.......Papa Smurf

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 14:08

6 Smámynd: Van De Irps

Ég er líka Papa smurf... Hélt ekki að ég væri svona stjórnsöm en úps.. er það víst..   Þetta veður hérna á klakanum okkar er nottla BARA klikkað.. Nú þarf vorið að taka völdin og vetur konungur verður að fara að yfirgefa pleisið .. Sameinumst öll og sendum Veturinn í sumarfrí...

Van De Irps, 10.4.2008 kl. 18:29

7 Smámynd: Van De Irps

Heyrðu ég gleymdi líka að segja að ég stend sko undir nafni.. Nýjasta nafngiftin er nottla FORINGINN... ha ha ha er nottla Foringjastrumpur tí hí hí

Van De Irps, 10.4.2008 kl. 18:43

8 identicon

ég var clumsy smurf.....:D ég er algjöör klaufi

Heiðrún (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 19:41

9 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

He he...fyndið hvað hér eru margir Æðstustrumpar....og FORINGJAR.....

Irpa., þetta var náttla toppinnslag hjá kokknum okkar...þú þarna FORINGI elstu deildar...thí hí....ég brjálast!!!!

Gaman að fá svona komment...er alveg að venjast þessu.....  

Bergljót Hreinsdóttir, 10.4.2008 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband